Tư vấn: Mua quần áo em bé ở đâu tốt nhất?

03:13 Kien Huynh 1 Comments

Mua các loại thời trang bé trai, bé trai cửa hàng nào tốt nhất? Đây đích thị là một câu hỏi được nhiều ông bố bà mẹ đặt ra khi chọn cho con mình những bộ trang xinh xắn, dễ thương,...phù hợp với từng thời tiết.

Để lựa chọn 1 shop bán quần áo trẻ em uy tín và chất lượng, các mẹ cần tìm hiểu xem shop đó lấy hàng từ nguồn nào, chất liệu chủ yếu là gì, mẫu mã ra sao, phản hồi từ những người đã mua có tốt hay không.

Dựa trên những tiêu chí đó, chúng tôi thấy becungshop.vn thỏa mãn điều kiện để trở thành một trong những shop mua bán quần áo trẻ em tốt nhất hiện nay. Những mẫu quần áo bé trai, bé gái đa dạng mẫu mã, vô cùng xinh xắn với chất liệu mát mẻ, giúp bé thoải mái vận động mà không lo bị ảnh hưởng bởi mồ hôi. Bên cạnh đó, nguồn gốc xuất xứ của những bộ trang phục này cũng giúp nhiều ông bố bà mẹ yên tâm hơn khi mua đồ cho bé tại becungshop.vn.
Chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu và những vấn đề đặt mua hàng, giao hàng, đổi trả cũng là vấn đề quan trọng cần được quan tâm. Ở becungshop.vn, khách hàng có thể tới cửa hàng để mua hoặc đặt hàng online và chọn cho mình cách thanh toán khác nhau như chuyển khoản thanh toán trước khi nhận hàng hay thanh toán khi nhận hàng (COD).

Becungshop.vn  giao hàng đến tất cả các khu vực trong phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam và hợp tác cùng những đơn vị vận chuyển đáng tin cậy, cước phí phù hợp nhất với dịch vụ chuyển phát nhanh để giao hàng trực tiếp đến Quý Khách.

Chi phí giao hàng:

- TẠI TP.HỒ CHÍ MINH:
• Đơn hàng từ 300,000Đ trở lên: miễn phí giao hàng.
• Đơn hàng dưới 300,000Đ: phí giao hàng 15,000Đ/ 1 lần giao.

- TẠI CÁC TỈNH THÀNH KHÁC: phụ thuộc vào số lượng cũng như địa chỉ giao hàng (sẽ thông báo cước phí vận chuyển cho khách khi đặt hàng)
• Đơn hàng từ 300,000Đ trở lên thì hỗ trợ 20,000Đ tiền vận chuyển
• Đơn hàng từ 500,000Đ trở lên thì hỗ trợ 40,000Đ tiền vận chuyển

Thời gian giao hàng:
- Tại Tp.Hồ Chí Minh: từ 1 đến 2 ngày.
- Tại các tỉnh thành khác: từ 2 đến 4 ngày.

Lưu ý: Ngày giao hàng từ thứ 2 đến thứ 6 không bao gồm các ngày lễ, tết và thời gian giao là thời gian dự kiến.Thời gian giao hàng chính thức có thể sớm hơn hoặc trễ hơn một vài ngày tùy theo khu vực hoặc một số điều kiện khách quan mà Becungshop.vn không kiểm soát được (Ví dụ: hư hỏng phương tiện, thiên tai, lũ lụt,...).
Để có được sự tín nhiệm của nhiều bậc phụ huynh, becungshop.vn không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ để làm hài lòng khách hàng.

Sau khi đọc những thông tin trên thì câu hỏi "Mua quần áo trẻ em ở đâu tốt nhất?" đã được trả lời một cách dễ dàng phải không nào.
Các bạn hãy truy cập becungshop.vn để chọn cho con mình những bộ quần áo như ý muốn nhé!

Địa chỉ: 420B đường Lê Văn Lương phường Tân Hưng, quận 7, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0919279768 - 0979533233

Thời gian Mở Cửa: Thứ 2 – Thứ 7 : 8h30’ đến 20h

Nguồn: Mua quần áo trẻ em ở đâu tốt nhất Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu do be traido be gai tại thời trang cho bé

1 nhận xét: