Bật mí cách lựa quần áo mùa hè cho bé

20:25 Kien Huynh 0 Comments

Chọn mua trang phục cho con là một việc quan trọng và chọn vào mùa hạ lại quan trọng hơn vì đây là thời gian oi bức, khiến các đứa trẻ vô cùng khó chịu. Vậy làm như thế nào để mua cho bé những bộ trang phục đẹp, xinh xắn những vẫn giúp bé được mát mẻ, thoải mái trong những tháng hè oi bức?

Những mẹo sau đây sẽ giúp các mẹ chọn trang phục cho bé một cách hợp lý nhất.

 1. Chọn các loại quần áo làm bằng chất liệu thoáng mát

 Những bộ quần áo vào ngày hè cho các bé nên làm bằng những loại vải thoáng mát và nhẹ. Những đứa trẻ hiếu động chẳng bao giờ chịu ngồi yên một chỗ mà luôn chạy nhảy, nô đùa khiến cơ thể tiết nhiều mồ hôi, đặc biệt là vào những ngày nắng nóng. Nếu không có biện pháp ngăn ngừa và thấm hút mồ hôi, cơ thể bé rất dễ bị mắc bệnh. Điển hình là sốt phát ban. Chính vì thế, các loại vải cotton hay lanh sẽ giúp những bộ quần áo cho bé thấm hút mồ hôi nhanh hơn, tạo cho bé cảm giác thoáng mát và thoải mái. Để tối ưu khả năng thấm hút và thoát mồ hôi, mẹ nên chọn cho bé những bộ trang phục mỏng, vải mềm nhé!
 2. Chọn trang phục có màu sáng

Những bộ trang phục có màu sắc tươi sáng như trắng, xanh hoặc phấn hồng sẽ cho con yêu của bạn cảm giác thoải mái trong những ngày nóng nực và giúp bé trông đáng yêu hơn. Các mẹ nên hạn chế mua những bộ quần áo có màu sắc sặc sỡ vì chúng thường tương phản với ánh sáng mặt trời. Điều này sẽ khiến những đứa trẻ có cảm giác nóng bức hơn.

 3. Lựa chọn những chiếc quần short

 Dù là bé trai hay bé gái thì chiếc quần short vào mùa hè nóng mực cũng giúp các bé cảm thấy thoải mái, mát mẻ hơn. Những chiếc quần short sẽ giúp bé hạn chế tiếp xúc với ánh nắng, cùng với đó, quần short thường thiết kế ống rộng giúp bé dễ vận động và thoát mồ hôi dễ hơn. Mẹ hãy chọn những chiếc quần đơn giản để dễ kết hợp với các loại áo khác nhau cho bé.

 4. Dép kẹp, dép sandal

 Một đôi sandal luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho bé. Chúng vừa giúp bé tránh đi "chân chim", vừa thoải mái tung tăng vào những ngày hè đầy nắng. Thế nhưng, nếu chân bé tiết quá nhiều mồ hôi, các mẹ nên cân nhắc chọn cho bé những đôi dép kẹp để bé cảm thấy thoải mái hơn. Mẹ nên hạn chế cho bé mang giày hoặc các loại dép nhựa, dép cao su,...vì chúng khiến bàn chân bé ra mồ hôi nhiều hơn. 

5. Mũ rộng vành và kính mát

 Những chiếc mũ rộng vành và kính mát giúp bé tránh ánh nắng gay gắt trong những ngày hè. Tùy vào lứa tuổi, cân nặng của bé mà chọn những phụ kiện trên cho phù hợp, vừa giúp bé tránh ánh nắng, vừa giúp bé trở nên "lộng lẫy" hơn. Qua bài viết này, mẹ đã biết cách chọn quần áo cho bé vào mùa hè chưa? Hãy thể hiện thông thái và tình yêu thương dành cho các con qua quá trình chọn mua trang phục cho bé nhé các mẹ!

 Nguồn: Chọn quần áo mùa hè cho trẻ

Bạn cũng có thể lựa chọn những loại thoi trang cho be trai cực cool, cực dễ thương hay những quan ao cho be gai bền, đẹp, xinh xắn tại thoi trang cho be

0 nhận xét: